Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Các mẫu phòng xông đá muối đẹp

Phòng xông đá muối là một trong những dòng phòng xông khô cao cấp nhất hiện nay, sử dụng đá himalaya kết hợp gỗ thông phần lan và thiết bị hồng ngoại ion âm hàn quốc. Dưới đây là một số mẫu phòng xông đá muối tiêu biểu.

Phòng xông hơi đá muối thương mại với diện tích từ 9-12 m2 dùng cho spa, khách sạn hoặc các trung tâm gym, yoga. Phòng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng vẫn chung hệ thống thiết bị hồng ngoại ion âm hoặc máy xông hơi khô với gỗ thông và đá muối himalaya



Với diện tích trên, phòng sử dụng cho khoảng 8-12 người cùng 1 lúc, sử dụng máy xông hơi công suất 15kw trở lên hoặc thiết bị hồng ngoại ion âm 8kw. Với đá muối tùy từng chi tiết khi thiết kế sẽ có diện tích khác nhau.



Ngoài phòng dành cho thương mại còn có phòng xông dành cho gia đình, với diện tích chỉ cần từ 1-3 m2 là có thể dùng cho 2-3 người cùng 1 lúc. Nếu sử dụng máy xông hơi khô thì với công suất 4.5kw-6kw, còn dung thiết bị hồng ngoại thì chỉ cần 2.5kw là đủ.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống phòng xông hơi đá muối cho spa hoặc tại gia đình bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thực hiện ước mơ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét